Văn phòng Đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh: Trao tặng 25 nghìn khẩu trang tới các chiến sỹ tuyến đầu chống dịch

09/08/2021 2:04:48 SA
Share Bai :

Ngày 8/8, Văn phòng Đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh - Tạp chí Môi trường và Xã hội  đã trao tặng 25 nghìn khẩu trang y tế tới các lực lượng công an, dân phòng, cảnh sát giao thông tại các điểm chốt, trạm và lực lượng y, bác sỹ tại Bệnh viện Quân Y 175 quận Gò Vấp.

Cán bộ, Phóng viên Tạp chí Môi trường và Xã Hội đồng hành cùng các mạnh thường quân trao tặng 25 nghìn khẩu trang đến lực lượng chiến sĩ tuyến đầu chống dịch

TP.HCM đang bước vào giai đoạn quyết liệt, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để phòng, chống dịch COVID-19. Vì vậy, các y bác sỹ, nhân viên y tế và các chiến sỹ công an, cảnh sát giao thông, dân phòng,… đang nổ lực ngày đêm để chữa trị cho các bệnh nhân, truy vết, kiểm soát tình hình dịch bệnh.

Đây là nhóm người cần sự hỗ trợ, sẻ chia của cả nước về tinh thần, vật chất và các nhu yếu phẩm thiết yếu để vượt qua thời kỳ khó khăn này. Bởi lẽ, lực lượng chiến sĩ tuyến đầu chống dịch cũng đang phải đối mặt với những khó khăn về cuộc sống, công việc nhưng trên hết đó chính là khó khăn về việc bảo hộ mình để phòng, chống dịch bệnh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Trước những khó khăn ấy, Công ty Luật HPL và Cộng sự và mạnh thường quân Đào Ái Nhi đồng hành cùng Văn phòng Đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh - Tạp chí Môi trường và Xã hội đã trao tặng 25 nghìn khẩu trang y tế đến các y bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh biện Quân Y 175 (Gò Vấp); các chiến sĩ công an, cảnh sát giao thông, dân phòng,… tại các chốt, trạm ở TP.HCM. Đây là món quà bảo vệ sức khỏe đồng thời là nguồn động lực động viên tinh thần đội ngũ tham gia phòng chống dịch Covid-19 nơi tuyến đầu.

Những hộp khẩu trang y tế gửi đến lực lượng y, bác sĩ, nhân viên y tế tại bệnh viện Quân Y 175.

Ngoài ra, tổ công tác Tạp chí Môi trường và Xã hội cũng trao tặng khẩu trang y tế đến với những người lao động đang làm việc miệt mài bảo vệ môi trường sống tại TP

Luật sư Đặng Thị Thúy Huyền thay mặt cho Công ty Luật HPL và Cộng sự chia sẻ “Món quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện tình cảm, sự trân trọng dành cho các chiến sĩ tuyến đầu chông dịch. Mong rằng đây là món quà sẽ tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng bác sĩ, nhân viên y tế, các chiến sĩ để nhanh chóng khống chế được dịch bệnh, đồng thời, những phần quà cũng là sự sẻ chia khó khăn với người lao động TPHCM”.

Những món quá gửi đến lực lượng công an, cảnh sát giao thông quận Gò Vấp

Sự chung tay, góp sức và đồng hành của các mạnh thường quân chia sẻ với Tp. HCM không chỉ thể hiện nghĩa cử tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam mà còn thể hiện sự chung vai sát cánh với mặt trận, tiền tuyến đang ngày đêm nỗ lực chống dịch.

Những hình ảnh khác:

Lực lượng chiến sĩ tại các chốt, trạm kiểm soát dịch bệnh nhận được khẩu trang y tế 

Những món quà trao tặng do Tạp chí gửi tới người dân đang trong khu vực cách ly và cho người lao động 

Đạt Thịnh

  • Tags: