Tạp chí Môi trường và Xã Hội cảm ơn bà con tỉnh Vĩnh Long đã đồng hành hỗ trợ người dân trong vùng tâm dịch

24/06/2021 6:20:54 CH
Share Bai :

Hiện nay, tình hình dịch bệnh tại TP.HCM ngày một tăng cao, số lượng khu vực bị cách ly cũng theo đó mà tăng. Vì vậy, những điều người dân TP.HCM tại khu vực cách ly nay đang rất cần đồng bào mọi miền đất nước hỗ trợ về vật phẩm hàng ngày. Hơn đó nửa là sự đồng lòng cùng nhau tuân thủ quy định để chiến thắng dịch bệnh Covid-19. Trước tình hình này, Được sự nhất trí của Lãnh đạo Tạp chí, Văn phòng Đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh đã kết nối "tình cảm" của người dân Vĩnh Long đến với người dân tại vùng tâm dịch TP. HCM.

Với tấm lòng nhường cơm sẻ áo một số nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Văn phòng Đại diện Tạp chí Môi trường và Xã hội tại Tp. Hồ Chí Minh vận động cùng đóng góp như: Bà Nguyễn Thụy Tuyết Loan (số 34A, Phạm Hùng, phường 9, Tp. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long), bà con tại các xã Thành Đông, xã Thành Trung và xã Tân Lược đã vận động và đóng góp 2 tấn nhu yếu phẩm. Đặc biệt là những và bà con tận tâm, tận lực trong quá trình vận động như bà Nguyễn Thị Ngọc Lan (Tổ 3, thị trấn Tân Quới, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) cùng những tấm lòng hảo tâm tại thành phố Vĩnh Long đã đóng góp 3 tấn gạo, rau, củ, quả,.. gửi đến quận Đàon của Quận 4, Quận 8, và Huyện Bình Chánh. Bên cạnh đó, Tạp chí còn gửi đến những người thu lượm ve chai, bán vé số, phụ hồ,.. và gửi đến Chùa thầy Thích Thiện Đạt ngụ trên đường Lương Ngọc Quyến, phường 5, quận Gò Vấp làm những bữa cơm từ thiện phát miễn phí hàng ngày cho người lao động hoàn cảnh khó khăn.

Rau củ của bà con Vĩnh Long được Tạp chí Môi trường và Xã hội đem đến cho người dân vùng tâm dịch

Còn một số phần quà nhỏ, tổ công tác đã gửi đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Quận Gò Vấp, để họ giảm bớt lo lắng trong chiến dịch chống Covid-19.

Những người dân được nhận hỗ trợ từ những tấm lòng hảo tâm mong muốn Tòa soạn và những Cán bộ, phóng viên của Tạp chí Môi trường và Xã hội tại TP.HCM gửi đến bà con tỉnh Vĩnh Long lời cảm ơn sâu sắc nhất. Thay mặt tòa soạn Tạp chí Môi trường và Xã hội xin gửi đến lời cảm ơn trân trọng nhất tới những tấm lòng hảo tâm của bà con tỉnh Vĩnh Long, những cán bộ, phóng viên đang hàng ngày vừa phải hoàn thành công việc Tòa soạn, vừa tham gia công tác hỗ trợ chống dịch cho người dân. 

Đặc biệt xin trân trọng cảm ơn bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Nguyễn Thụy Tuyết Loan cùng những tấm lòng hảo tâm của bà con Vĩnh Lõng đã tin tưởng Tạp chí đồng hành trong lần hỗ trợ lương thực, thực phẩm đến với người dân TP.HCM.

Chúc quí vị cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công nhiều hơn.



Những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm rất lớn

Mặc dù đây là những phần quà nhỏ nhưng lại đóng góp rất lớn đến công cuộc phòng chống dịch cảu người dân TP.HCM. Với tinh thần “tương thân tương ái” của bà con tỉnh Vĩnh Long, người dân trong khu cách ly, giãn cách tại TP.HCM rất cảm động và gửi đến bà con tỉnh Vĩnh Long lời cảm ơn sâu sắc nhất, đã một phần nào đó giúp họ vượt qua khó khăn trong chiến dịch phòng chống Covid-19, hơn nửa đó chính là những tình cảm, tinh thần đồng hành của người dân trên mọi vùng miền gửi đến những người dân tại TP.HCM.

Tạp chí Môi trường và Xã hội Văn phòng phía Nam cũng chân thành cảm ơn người dân tỉnh Vĩnh Long nói chung, người dân tại xã Thành Đông, xã Thành Trung và xã Tân Lược, thị trấn Tân Quới, tỉnh Vĩnh Long và các bà con tại thành phố Vĩnh Long nói riêng đã tin tưởng Tổ công tác Tạp chí Môi trường và Xã hội để những phần quà của bà con được gửi đến người dân đang bị giãn cách, cách ly tại TP.HCM.

Thư cảm ơn từ Tạp chí Môi trường và Xã hội gửi đến bà con tỉnh Vĩnh Long

Ban Biên tập