BIC Tây Nguyên đồng hành cùng người dân.

27/08/2024 8:22:01 CH
Share Bai :

Ngày 23/8, tại hội trường UBND xã cuôr Đăng, huyện Cư Mgar, BIC Tây Nguyên đã phối hợp cùng BIDV chi nhánh Buôn Hồ và chính quyền địa phương tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người – gói bảo hiểm BIC Bình An cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro do tai nạn.

BIC Tây Nguyên chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng tham gia gói bảo hiểm bị tử vong

Khách hàng được chi trả bảo hiểm là chị H Mươn Ê Ban – là khách hàng vay vốn tai BIDV Buôn Hồ, không may tử vong do bị nước cuốn trôi.

Chị H Mươn Ê Ban nguyên là chủ tịch hội nông dân xã Cuôr Đăng, huyện Cư Mgar trong một lần đi làm rẩy về đã không may bị lũ cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình, BIC Tây Nguyên đã phối hợp cùng BIDV Buôn Hồ thăm hỏi chia buồn cùng gia đình và nhanh chóng hoàn thiện giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng. Tổng số tiền chi trả cho gia đình chị H Mươn Ê Ban là 464,348,220 đồng, bao gồm số tiền bảo hiểm tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm và các khoản tiền hỗ trợ, trợ cấp mai táng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh phó chủ tịch UBND xã Cuôr Đăng, huyện Cư Mgar, nơi chị H Mươn Ê Ban công tác, đã có những chia sẻ và ủng hộ tính nhân văn của sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An.

Ông Phạm Duy Hòa – Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Buôn Hồ chia buồn cùng gia đình

BIC Bình An là sản phẩm bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người được BIC triển khai qua hệ thống BIDV. Khi khách hàng không may gặp rủi ro bất ngờ đối với sức khỏe, tính mạng, BIC sẽ thay mặt khách hàng chi trả khoản vay phát sinh cho ngân hàng, trong trường hợp khách hàng đang vay vốn. Qua đó góp phần tạo sự yên tâm cho khách hàng, giảm bớt gắng nặng kinh tế an tâm, ổn định cuộc sống.

Ông Thái Đình Mạnh – Phó Giám đốc Công ty Bảo hiểm BIC Tây nguyên trao đổi và chia buồn cùng gia đình.

Đại diện BIC Tây nguyên đã cũng đã gữi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình chị H Mươn Ê Ban và hy vọng rằng việc quan tâm kịp thời, giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng từ phía BIC sẽ phần nào giúp gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát, giảm bớt gánh nặng kinh tế để an tâm, ổn định cuộc sống.

Bên cạnh đó BIC Tây nguyên cũng chân thành cảm ơn BIDV chi nhánh Buôn Hồ đã luôn quan tâm, hỗ trợ đồng hành cùng BIC trong suốt thời gian qua.

Việt Hà

  • Tags: