Bế mạc Giải bóng đá Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VIII

23/04/2023 1:06:11 CH
Share Bai :

Sáng 22/4 tại sân vận động Tây Hồ (Hà Nội) đã diễn ra lễ bế mạc giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VIII năm 2023. Xuất sắc vượt qua các đối thủ, đội bóng Công ty TNHH Tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long đã lên ngôi vô địch.

Giải bóng đá công nhân, viên chức lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô diễn ra thường niên từ năm 2015. Trải qua 8 mùa giải, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp Báo Lao động Thủ đô đã trở thành sân chơi truyền thống, có thương hiệu. Cùng đó, giải ngày càng được nâng cao chất lượng, công tác tổ chức chuyên nghiệp, bảo đảm bảo đúng tính chất sân chơi thể thao quần chúng cho CNVCLĐ, tạo cơ hội giao lưu, tăng cường thể lực, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.


Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Khánh tặng Bằng khen cho các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở có đội bóng tham dự giải đạt thành tích cao.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, bà Lê Thị Bích Ngọc - Tổng Biên tập Báo Lao động Thủ đô cho biết: "Với những gì diễn ra trong hơn 11 ngày qua, Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô xứng đáng là giải thể thao phong trào chất lượng, góp phần khơi gợi tinh thần 'Thể thao để nâng cao sức khỏe - Thể thao để hăng say lao động'; tất cả vì đoàn viên công đoàn và người lao động".


Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô, Bà Lê Thị Bích Ngọc phát biểu tại buổi lễ.

Năm nay, Giải càng mang ý nghĩa khi góp phần vào chuỗi các hoạt động của Liên đoàn Lao động Thành phố chào mừng Tháng Công nhân, chào mừng kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam 30/4, Ngày Quốc tế Lao động 1/5; Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, đặc biệt là chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Công đoàn TP Hà Nội lần thứ XVII, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Đồng thời giải cũng góp phần đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng trong công nhân, viên chức, lao động Thủ đô với tinh thần "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", "Thể thao đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Tiến bộ".

Theo Trưởng Ban Tổ chức giải Lê Thị Bích Ngọc, mặc dù diễn ra trong thời gian các cấp Công đoàn đang khẩn trương hoàn thành đại hội công đoàn cấp cơ sở, đại hội điểm công đoàn cấp trên cơ sở; đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động hướng đến Tháng Công nhân, song, Giải đã thu hút sự tham gia của 20 đội bóng tiêu biểu đến từ LĐLĐ các quận, huyện, Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên cơ sở.


Đội bóng đạt giải Tư nhận thưởng từ Ban Tổ chức.

Trưởng ban Tổ chức giải đánh giá cao tinh thần nhiệt tình của các đội tham gia giải. Toàn giải đã có 48 trận đấu và sau khi kết thúc trận chung kết đã có 153 bàn thắng được ghi, trung bình 3,2 bàn/1 trận. Những con số này đã nói lên sự hấp dẫn của giải đấu. 

Giải đã có những trận cầu kịch tính. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo, thoả sức cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, cân sức, cân tài, với những pha bóng, những bàn thắng đẹp mắt.

Tại lễ bế mạc, LĐLĐ thành phố Hà Nội khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc; tặng Bằng khen cho các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở có đội bóng tham dự giải đạt thành tích cao, gồm: LĐLĐ quận Đống Đa; Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội; Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội.

Thu Trang

  • Tags: