Khởi công cầu tình nghĩa NT - FAMILY 01 kết nối yêu thương tại Ấp Mỹ Phú, xã Mỹ Đức Đông tỉnh Tiền Giang

31/08/2024 3:47:39 CH
Share Bai :

Ngày 14/8/2024, cây cầu giao thông nông thôn mang tên Cầu tình nghĩa NT - FAMILY 01 tại Ấp Mỹ Phú, xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang được khởi công, mang ước mơ của người dân địa phương thành hiện thực.

Cầu tình nghĩa NT - FAMILY 01 được xây dựng bằng bê tông cốt thép do Tạp chí Môi trường và Xã hội là đơn vị đồng hành cùng Nhà Họ Mai tại quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh tài trợ chính. Theo đại diện Nhà Họ Mai quận Gò Vấp cho biết, “Cầu NT - FAMILY 01 không chỉ kết nối người dân ở hai bờ kênh mà đây còn là cây cầu nối niềm hy vọng, biến ước mơ được đi xe máy qua cầu của người dân địa phương bao đời nay trở thành hiện thực”.

Cầu được xây dựng bằng bê tông, cốt thép chắc chắn.

Theo dự kiến ngoài những khoản công phụ giúp, hỗ trợ của bà con và đơn vị thi công thì tổng trị giá cây cầu vào khoảng 80 triệu đồng. Việc xây dựng cầu tình nghĩa NT - FAMILY 01 tại Ấp Mỹ Phú là hoạt động rất thiết thực, giúp việc đi lại học tập của các em học sinh và công việc lao động hàng ngày của bà con trong ấp và các ấp liền kề thuận lợi, dễ dàng hơn. Đồng thời, tạo điều kiện cho người dân thuận tiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong lao động, sản xuất, phát triển kinh tế cho địa phương.

Dự kiến vào ngày 06/09/2024, cầu tình Nghĩa NT - FAMILY 01 chính thức sẽ được khánh thành và đi vào sử dụng. Được biết, Lễ khánh thành sẽ có sự tham dự của các lãnh đạo các cấp chính quyền địa phương cùng các nhà đồng hành tài trợ.

Đổ bê tông mặt đường cầu.

Vật liệu xây dựng cầu.

Kim Lý

  • Tags: