Nhân dịp ra mắt sản phẩm Hadu Colosmom, Công ty Hadu Pharma tiếp tục tài trợ 300 triệu đồng cho Trung tâm bóng đá Tiến Linh

17/04/2022 5:16:32 CH
Share Bai :

Nhân dịp ra mắt sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Hadu Colosmom, Công ty cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu (Hadu Pharma) tiếp tục tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ 300 triệu đồng cho Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF.

Tài trợ 300 triệu đồng cho Trung tâm bóng đá Tiến Linh

Buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ, kết hợp với lễ ra mắt sản phẩm có sự tham gia của ông Bùi Ngọc Thưởng – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu, ông Hoàng Hữu Đức - Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF, bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp - Nguyên giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM và các nhà phân phối trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Ngọc Thưởng – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu chia sẻ về việc tài trợ 300 triệu đồng bằng sản phẩm dinh dưỡng và hiện vật cho Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF: “Là một người con sinh ra và lớn lên tại Hải Dương, bản thân tôi và Công ty cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu muốn đóng góp một phần công sức cho thế hệ bóng đá trẻ của quê nhà. Dự kiến mỗi năm, công ty Hadu Pharma sẽ hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng và tài trợ thêm kinh phí cho các cháu”.


Tổng Giám đốc Bùi Ngọc Thưởng trao 300 triệu đồng cho đại diện
Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF.

Được biết, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF do ông Hoàng Hữu Đức sáng lập từ tháng 08/2019, hiện trung tâm có 03 cơ sở đặt tại các xã Cao An, Định Sơn và Lương Điền với 150 học viên. Các học viên tham gia luyện tập 03 buổi/tuần vào các ngày thứ ba, thứ bảy và chủ nhật, do 05 huấn luyện viên bóng đá có kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.


Ban lãnh đạo Công ty Hadu Pharma trao quà đến các học viên nhí trong Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF.

Ông Hoàng Hữu Đức - Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF cho biết: “Trung tâm đang có ý tưởng xây dựng các trung tâm dạy bóng đá miễn phí cho các em nhỏ trong toàn tỉnh Hải Dương. Mục tiêu của trung tâm là phát triển cơ sở ra tất cả các thị xã, huyện và thành phố trong tỉnh; sau đó sẽ thành lập đội bóng đá U17 đi tham dự Giải bóng đá U17 quốc gia”.

Ra mắt sản phẩm Hadu Colosmom đến người tiêu dùng

Tiếp nối thành công của các sản phẩm dinh dưỡng đã ra mắt, Hadu Pharma tự hào cho ra mắt các dòng sản phẩm mới bao gồm: sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Kid 0+ (0-12 tháng tuổi), sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Pedia 1+ (6-3 6 tháng tuổi), sản phẩm dinh dưỡng Colosmom IQ Grow 2+ (1-15 tuổi), sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Goat Baby 0+ (0-12 tháng tuổi), sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Goat Ba 1+ (- 10 tuổi), sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Probiotic (6-36 tháng tuổi), sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Sure Gold, sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Glucerna, sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Bone.


Sản phẩm Hadu Colosmom mà công ty Hadu Pharma ra mắt đến người tiêu dùng.

Với bảng thành phẩn nổi bật, đa dạng và đầy đủ không kém gì hàng ngoại nhập như hàm lượng sữa non IgG 1050mg và nguyên liệu sữa non được nhập khẩu từ Mỹ, sản phẩm dinh dưỡng của Hadu Pharma đáp ứng cho nhiều đối tượng người tiêu dùng, từ trẻ em cho đến người lớn, thậm chí cả những người mắc bệnh tiểu đường, phụ nữ mang thai bị tiểu đường, người bị loãng xương hoặc có nguy cơ bị loãng xương cần bổ sung canxi và vitamin,...

Tổng Giám đốc Bùi Ngọc Thưởng chia sẻ nhân dịp ra mắt sản phẩm Hadu Colosmom: “Với đội ngũ nghiên cứu, phát triển sản phẩm có chuyên môn cao, Hadu Pharma tự tin là một trong những nhà máy sản xuất sản phẩm dinh dưỡng uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn tối ưu nhất trong các lĩnh vực như: tư vấn, xây dựng công thức sản phâm dinh dưỡng, đăng ký công bố sản phẩm, hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn ban đầu đến sản xuất thành phẩm. Không chỉ vậy, Hadu Pharma còn liên kết chặt chẽ với các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành của ngành dược phẩm, hóa dược và công nghệ sinh học để lập thành ban cố vấn uy tín để tư vấn cho khách hàng và đem đến cho họ những sản phẩm chất lượng nhất, với phương châm: “Tận tâm vì sức khỏe cộng đồng”.

Trong khuôn khổ lễ ra mắt sản phẩm Hadu Colosmom, bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp cũng chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về tác dụng của sản phẩm dinh dưỡng Hadu Colosmom nhằm giúp các bà mẹ chủ động hơn trong việc bảo vệ và chăm sóc con nhỏ trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ DƯỢC PHẨM HADU:

  • Địa chỉ văn phòng: số 9 Nguyễn Xiển, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
  • Địa chỉ nhà máy: Lô CN20, Cụm công nghiệp Lương Điền, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.
  • Email: Hotro.hadu@gmail.com
  • Điện thoại: 1900.633.486
  • Facebook: https://www.facebook.com/hadugroup/

Bích Phượng