Giám đốc THACO: “Việc tử tế” - chương trình lan tỏa giá trị cốt lõi của con người

08/02/2023 1:11:07 CH
Share Bai :

Chương trình “Việc tử tế ”, ông Phạm Văn Tài cho rằng chương trình quả thực đã mang lại tác động tích cực cho mọi người, không chỉ tuyên dương những việc làm tốt mà còn mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ cho xã hội. 

Nguồn ảnh: THACO 

Tham dự đêm Gala ý nghĩa "Việc tử tế" này có sự hiện diện của Tổng giám đốc THACO cùng hàng trăm tấm gương tiêu biểu, đại diện cho những người đã từng có đóng góp vào chương trình. 

Chương trình đã phát sóng gần 8 năm kể 2.000 câu chuyện về lòng nhân ái và quảng bá Việt Nam ra thế giới bằng hình ảnh giản dị, thân thương. Không chỉ mang đến cái nhìn sâu sắc tại trong nước mà chương trình “Việc tử tế” còn lan tỏa đến bạn bè quốc tế.

Nguồn ảnh: THACO

Tại gala “Việc tử tế”, Tổng Giám đốc THACO chia sẻ: "Là một doanh nghiệp lớn, THACO không chỉ chú trọng sản xuất, vận hành mà còn quan tâm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.” Trong 25 năm qua, THACO đã đóng góp cho các hoạt động từ thiện và quyên góp được hơn 2,5 tỷ đồng thông qua các sự kiện và cũng là nhà tài trợ cho nhiều dự án ý nghĩa, nhân văn.                   

Nguồn ảnh: THACO

Trong số các hoạt động được ý nghĩa đó,  “Việc tử tế” khiến ông ấn tượng nhất bởi sứ mệnh mà chương trình đem lại cho THACO :“Mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác, xã hội và phát triển kinh tế đất nước với tinh thần tận tâm phục vụ”.

Tuy nhiên, ông cũng chia sẻ thêm về sứ mệnh và tầm nhìn ngắn hạn của hoạt động. Tổng giám đốc THACO mong đây sẽ là một kế hoạch lâu dài và bền vững, để những giá trị cốt lõi tiếp tục được trao truyền đến mọi người, tô thêm những sắc màu tươi mới đồng thời kiến ​​tạo một xã hội văn minh và nhân ái.

Với sự hỗ trợ của THACO, “Chuyến xe tử tế” - sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động “Việc tử tế” - cũng sẽ được di chuyển đến các địa điểm định kỳ hàng tháng. Chuyến đi giúp đỡ người nghèo, người tàn tật này là nguồn động viên tích cực đối với nhiều người dân trên cả nước.

Cỏ Ngọc - Bạch Thuý