Đoàn Thanh niên Tạp chí Môi trường và Xã hội mang Tết Trung thu đến với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Đoan Hùng – Thái Bình.

06/09/2024 3:41:20 CH
Share Bai :

MT&XH - Thấu hiểu được những khó khăn, thiếu thốn của các em học sinh tại xã Đoan Hùng, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình; Đoàn Thanh niên Tạp chí Môi trường và Xã hội đã kết nối, giúp các nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng để mang Tết Trung thu là những phần quà nhỏ nhưng chứa đựng là tình yêu thương lớn đến cho các em học sinh thông qua Chương trình thường niên“Cùng em tới trường”.

Chương trình “Cùng em tới trường” với mục đích thể hiện sự quan tâm của Thanh niên và xã hội đối với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đoan Hùng, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Đồng thời, tăng cường mối quan hệ giữa các cơ quan ban ngành, tổ chức xã hội để đẩy mạnh huy động nguồn lực cho hoạt động hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp các em tự tin hơn trên con đường học hành.

Bên cạnh đó, nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, tạo điều kiện cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đoan Hùng bước vào năm học mới có điều kiện học tập tốt hơn. Sáng ngày 5/9, Đoàn Thanh niên Tạp chí Môi trường và Xã hội đã mang Tết Trung thu là những phần quà nhỏ nhưng chứa đựng là tình yêu thương lớn từ các nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng đến cho 30 em học sinh của Trường Mầm non, Tiểu học và THCS Vũ Thị Thục tại xã Đoan Hùng, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình thông qua Chương trình “Cùng em tới trường”.


Đoàn Thanh niên Tạp chí Môi trường và Xã hội trao 20 suất quà cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 02 điểm Trường Tiểu học và THCS Vũ Thị Thục.

Tại 02 điểm Trường Tiểu học và THCS Vũ Thị Thục, Đoàn Thanh niên Tạp chí Môi trường và Xã hội thay mặt các nhà hảo tâm gửi trao 20 suất quà (mỗi suất bao gồm tiền mặt, đồ dùng học tập, bánh kẹo trung thu) đến cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Bên cạnh đó, tại điểm Trường Mầm non Vũ Thị Thục, Đoàn Thanh niên Tạp chí Môi trường và Xã hội thay mặt các nhà hảo tâm gửi trao 10 suất quà (mỗi suất bao gồm tiền mặt và bánh kẹo trung thu) đến cho 10 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại xã Đoan Hùng. Ngoài 30 phần quà chương trình " Cùng em tới trường"  Tạp chí còn tặng 20 xuất quà tới UBND xã Đoan Hùng tặng những người nghèo neo đơn tại địa phương.


Đoàn Thanh niên Tạp chí Môi trường và Xã hội trao 10 suất quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm Trường Mầm non Vũ Thị Thục

Thông qua chương trình, Đoàn Thanh niên Tạp chí Môi trường và Xã hội mong muốn tạo được dư luận xã hội mạnh mẽ, đồng thời khuyến khích cộng đồng chung tay giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đoan Hùng cũng như các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Bích Phượng

  • Tags: