Đan Phượng (Hà Nội): Tích cực khắc phục hậu quả cơn bão số 3

11/09/2024 12:06:43 CH
Share Bai :

Trước những ảnh hưởng tiêu cực của bão số 3 – Yagi xảy ra trên địa bàn, không quản ngày đêm, lãnh đạo Công an huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội đã chỉ huy các lực lượng phối hợp với chính quyền các địa phương khẩn trương khắc phục các tuyến đường có cây đổ, tiềm ẩn nguy hiểm đến đời sống của nhân dân trên địa bàn.

Theo đó, những ngày qua, dưới sự chỉ huy của đồng chí Trưởng Công an huyện Đan Phượng – Lê Tiến Bắc, Phó Trưởng Công an huyện - Đặng Trung Kiên, Trưởng phòng quản lý Đô thị huyện - Đinh Thanh Quang, các lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an xã, lực lượng an ninh cơ sở và chính quyền địa phương đã đồng loạt ra quân khắc phục hậu quả do bão số 3 - Yagi gây ra trên địa bàn.

Không ngại khó, không ngại khổ, bất kể ngày đêm, lực lượng công an huyện và chính quyền địa phương đã đảm bảo và ngăn chặn những mối nguy hiểm tiềm ẩn đe dọa đến đời sống người dân trên địa bàn, sớm đưa các hoạt động thường ngày trở lại.

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động khắc phục hậu quả cơn bão số 3 – Yagi trên địa bàn huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội thời gian qua.

Rất nhiều cây to bị đổ nằm ngổn ngang nhiều tuyến đường gây cản trở giao thông trên các tuyến đường thuộc địa bàn huyện Đan Phượng đã khẩn trương được di chuyển.

Lực lượng công an huyện đan phượng và chính quyền địa phương không quản ngày đêm, khắc phục hậu quả bão số 3 trên địa bàn.

Các phương tiện nâng khẩn trương được huy động để chuyển những thân cây lớn ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Bất chấp thời tiết vẫn còn mưa dày hạt nhưng lực lượng công an huyện vẫn kiên trì thu dọn những cây cột điện lớn bị đổ trên địa bàn vào vị trí an toàn.

                                                                                                                           Hữu Thọ

  • Tags: