Đắk Lắk: Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn gặp mặt cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt nam.

19/06/2024 9:36:12 CH
Share Bai :

Sáng 18/6, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp kỉ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024). Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT Đắk Lắk khẳng định sự đóng góp của cơ quan báo chí, phóng viên đã góp phần quảng bá hình ảnh, con người và ngành nông nghiệp của Tỉnh đến người dân cả nước và trên thế giới.

Ông Nguyễn Hoài Dương - Giám đốc Sở NN và PTNT phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hoài Dương Giám đốc Sở NN và PTNT ghi nhận và đánh giá cao sự phát triển của ngành nông nghiệp Tỉnh, đồng thời cảm ơn sự nỗ lực, đóng góp của cơ quan thông tấn, báo chí và đội ngũ những người làm báo những năm qua đã đồng hành và góp phần xây dựng ngành nông nghiệp của tỉnh ngày càng phát triển, xứng tầm là đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên.

Nông nghiệp Đắk Lắk được xác định là một trong ba lĩnh vực quan trọng cần ưu tiên đầu tư, để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong 6 tháng đầu năm 2024 năng xuất, sản lượng các loại cây trồng, vật nuôi đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Cụ thể: Giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp, thủy sản là 17.805 tỷ đồng tăng 4,4% so với cùng kỳ năm 2023.

Ông Nguyễn Hoài Dương- Giám đốc Sở NN-PTNT cũng chia sẽ thêm, đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí đã tích cực, chủ động tuyên truyền, triển khai và cụ thể hóa nghị quyết của Đảng. Trong đó, có nhiều nghị quyết chuyên đề của nghành NN-PTNT được thông tin và triển khai kịp thời, đầy đủ, góp phần đưa chủ trương, chính sách từng bước đi vào cuộc sống, phát huy hiệu quả tích cực.

Lãnh đạo Sở NN và PTNT cùng các đại diện cơ quan báo chí chụp hình lưu niệm.

Vì vậy, Sở NN và PTNT mong muốn các phóng viên, nhà báo tiếp tục phát huy vai trò của mình với phương châm “lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực”, “lấy cái đẹp dẹp cái xấu”, một cách có hiệu quả nhất, tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến, hiến kế, đưa ra các giải pháp đúng đắn để giúp ngành nông nghiệp Đăk Lăk ngày một phát triển hơn.

Về phía Sở NN-PTNT, sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi trong việc cung cấp thông tin cho các nhà báo, phóng viên tác nghiệp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật trong phạm vi, quyền hạn của mình.

Việt Hà – Vũ Quang.

  • Tags: