Công ty TNHH KARA Việt Nam Trao tặng nhiều phần quà thiết thực cho học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới

07/09/2023 10:05:30 SA
Share Bai :

Sáng 5/9, Công ty TNHH Kara Việt Nam đã phối hợp cùng trường THCS Nhật Tân và trường Tiểu học Đông Ngạc A (Hà Nội) trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập ngay trong ngày khai giảng năm học mới 2023-2024

Sáng 5/9, Lễ khai giảng năm học 2023-2024 được tổ chức đồng loạt ở các trường học trên cả nước trong không khí vui tươi, rực rỡ cờ hoa. Từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng đến miền núi, hải đảo, học sinh các cấp trong cả nước háo hức đến trường sau kỳ nghỉ hè, bắt đầu một năm học mới. Lễ Khai giảng năm học mới luôn là dịp đáng nhớ in mãi trong tâm trí mỗi em học sinh.



Lễ Khai giảng tại trường tiểu học Đông Ngạc A
 

Hoà chung không khí chào đón năm học mới với các em học sinh, Công ty TNHH Kara Việt Nam đã cùng trường THCS Nhật Tân, trường tiểu học Đông Ngạc A dành tặng những món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa trong ngày Khai giảng năm học mới. Hy vọng rằng những món quà nhỏ này sẽ là nguồn động viên lớn để các em học sinh vượt khó, vươn lên trong học tập, từ đó lan tỏa tinh thần yêu thương của mỗi chúng ta đến với cộng đồng.


Đại diện công ty TNHH Kara Việt Nam tặng quà cho các em học sinh trường THCS Nhật Tân


Đại diện công ty TNHH Kara Việt Nam tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học Đông Ngạc A

Công ty TNHH KARA Việt Nam

Địa chỉ 16/11/42 Đường Đề Yêm, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam.

Lĩnh vực sản xuất: Sx in ấn sách; vở; ấn phẩm trong ngành giáo dục và các sản phẩm bao bì; hộp; túi; ly từ giấy…


Sam Sam

  • Tags: