Công ty CP Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt đang dần khẳng định mình trên thị trường giáo dục Việt Nam

13/08/2024 3:19:26 CH
Share Bai :

Trải qua 15 năm hoạt động, Công ty CP Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt đang dần khẳng định mình trên thị trường giáo dục Việt Nam với chất lượng lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, góp phần giúp học sinh đạt được những thành tích trong các kỳ thi và cuộc sống.

Trong thời gian 15 năm hoạt động, Trường TiH, THCS - THPT Nam Việt do Công ty CP Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt (Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt) làm chủ đầu tư đã có nhiều cơ sở trải dài trên các quận Tân Phú, quận 12, quận Gò Vấp và TP Thủ Đức. Trường có đội ngũ giáo viên giảng dạy và công tác gồm 800 cán bộ, nhân viên đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiều giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, giáo viên quốc tế, có kinh nghiệm và tâm huyết với giáo dục. Toàn trường có 143 lớp với tổng số gần 5.000 học sinh.

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt có đơn thư kiến nghị về việc trang báo, thông tin điện tử liên tục đăng tải những thông tin tiêu cực về Tập đoàn Nam Việt. Điều này đã ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh, uy tín của Tập đoàn Nam Việt, nhất là trong thời gian tuyển sinh vừa qua.

Đơn kiến nghị của ông Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt về trang báo, thông tin điện tử đăng tải những thông tin tiêu cực, sai sự thật về trường TiH - THCS - THPT Nam Việt.

Theo đơn thư, một số bài viết có sử dụng những từ ngữ quy kết “Trường TiH, THCS - THPT Nam Việt không phải trường quốc tế” và “Việc đặt tên Trường chuẩn quốc tế” là không đúng”.

Nói về vấn đề trên, ông Nguyễn Đức Quốc khẳng định: “Tên trường của chúng tôi là “Trường THCS - THPT Nam Việt”, không có cụm từ nào quốc tế. Đối với câu “Trường chuẩn quốc tế” là nhằm thể hiện mục đích, mục tiêu giảng dạy và hiện nhà trường đang áp dụng các quy chuẩn giảng dạy theo chuẩn quốc tế”.

Đồng thời, ông Quốc cũng cho biết Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt luôn làm việc tuân theo quy định pháp luật. Trường THCS - THPT Nam Việt các cơ sở được hoạt động theo giấy phép thành lập do UBND TP.HCM cấp và giấy phép hoạt động của Sở giáo dục và đào tạo TP.HCM cấp, các chi nhánh của công ty được đăng ký tại Sở kế hoạch đầu tư TP.HCM”.

Trong hơn 15 năm hành trình trồng người, Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt luôn tuân thủ các quy trình pháp luật và lấy mục tiêu phát triển bễn vững, nâng cao chất lượng đào tạo là trọng tâm phát triển.

Ông Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt.

Điển hình là trường hợp của em Lê Quốc Thịnh học sinh lớp 12A3 - thủ khoa Khối C của TP.HCM trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 với tổng điểm 28.75 (Ngữ văn 8.75, Địa lý 10, và Lịch sử 10). Đây như là minh chứng cho chất lượng giáo dục của Công ty trong những năm vừa qua.

Theo đó, để đạt được kết quả trên là quá trình học tập nghiêm túc của em Lê Quốc Thịnh và sự hỗ trợ tận tình từ gia đình, cũng như sự dìu dắt và truyền đạt kiến thức đầy tâm huyết từ các thầy cô giáo tại Trường Nam Việt.

Đồng thời, tại kỳ thi tốt nghiệp THPT, học sinh trường THPT Nam Việt đã đỗ tốt nghiệp với tỷ lệ 100%. Đặc biệt có nhiều học sinh xuất sắc đạt diểm cao (từ 9 trở lên ở các môn thi).

Đây là “quả ngọt” xứng đáng cho những nổ lực không ngừng nghỉ và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các em học sinh, giáo viên. Đồng thời, là lời khẳng định chất lượng giáo dục tại các trường học của Tập Đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt đang ngày tốt lên, luôn có những phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng học tập đến các em học sinh.

Bên cạnh đó, Tập đoàn đã song hành với Quỹ Khuyến học Vừ A Dính (do bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước làm chủ tịch). Đã nuôi dạy trực tiếp miễn phí cho 118 em học sinh là con cán bộ chiến sĩ, ngư dân biển đảo và con dân tộc ít người vùng sâu vùng xa với tổng số tiền hơn 120 tỉ đồng.

Đặc biệt năm 2023 vừa qua, tình hình kinh tế cực kỳ khó khăn, nhưng bằng nổ lực, Tập đoàn đã vượt qua. Tập đoàn luôn ưu tiên việc hoàn thành nghĩa vụ thuế và thực hiện chế độ chính sách, chăm lo đời sống cho CB, GV, NV một cách tốt nhất.

Mới đây, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt cho biết hiện đã gửi kiến nghị yêu cầu trang báo, thông tin điện tử cải chính lại những thông tin đăng chưa đúng sự thật để tránh việc thông tin tiêu cực lan truyền gây hoang mang dự luận và ảnh hưởng đến tình hình học tập của các em học sinh trong năm học mới này.

PV

  • Tags: