CEO Yến Việt Nhung Nhớ Hoàng Đức Tiệp: Mang giá trị cốt lõi của "Vàng trắng" đưa đến tay người tiêu dùng
Với phương châm mang các sản phẩm tinh túy của đất trời đến với người tiêu dùng, từ đó giúp khách hàng có sức khỏe tinh thần và thể chất tốt, Yến Việt Nhung Nhớ sử dụng những kỹ thuật nuôi yến và quy trình sản xuất khép kín nhằm giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của yến sào.
Ông Hoàng Đức Tiệp sinh năm 1984, sinh ra và lớn lên tại vùng đất quê hương Bác – tỉnh Nghệ An. Năm 2000 ông rời quê hương vào Nam lập nghiệp. Sau thời gian tìm tòi, nghiên cứu ông Tiệp đã đến với vùng đất Thủ Thừa (tỉnh Long An) - vùng đất phát triển ngành nuôi yến để phát triển, xây dựng mô hình nuôi yến kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.
Tháng 7/2020, nhà nuôi yến đầu tiên của Yến Việt Nhung Nhớ được xây dưng trên Quốc lộ N2, từ đây ông đã từng bước đưa nguồn dinh dưỡng tinh túy từ trời đất và lòng tự hào của Yến Việt đưa đến tận tay người tiêu dùng.
Doanh nhân Hoàng Đức Tiệp, người sáng lập thương hiệu Yến Việt Nhung Nhớ
PV: Thưa ông, Yến Việt Nhung Nhớ mang trong mình sứ mệnh gì khi được thành lập?
Ông Hoàng Đức Tiệp: Yến Việt Nhung Nhớ có Kim Chỉ Nam “Con người là chìa khóa của thành công”; vì thế, chúng tôi luôn đặt con người ở vị trí trọng tâm cho dù là ở chính sách công ty hay là chính sách khách hàng. Với chúng tôi, sự phát triển của công ty phải đi đôi với sự phát triển của sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, “Uy tín - Chất lượng là nền tảng để phát triển” Câu nói của người xưa, cũ nhưng luôn luôn đúng: Uy tín tạo nên thương hiệu, chất lượng tạo nên thành công.
Thông qua sản phẩm Yến Việt Nhung Nhớ, chúng tôi rất mong mang nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên đến với người tiêu dùng, từ đó giúp khách hàng có được sức khoẻ tinh thần và thể chất tốt.
Bên cạnh đó là tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn công nhân, chuyên gia có niềm đam mê và tâm huyết với Yến. Cùng nhau xây dựng một tương lai Việt Nam khoẻ mạnh và thịnh vượng.
Giấy chứng nhận chất lượng của sản phẩm Yến Việt Nhung Nhớ.
PV: Để đạt được những thành quả như ngày hôm nay, ông đã đối mặt với những khó khăn, thách thức nào trong quá trình nuôi và phát triển sản phẩm từ yến?
Ông Hoàng Đức Tiệp: Năm 2020, tôi bắt tay vào xay dựng 2 căn nhà yến đầu tiên của công ty. Tuy nhiên, trong quá trình dẫn dụ yến đến ở đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc ứng dụng công nghệ, kỹ thuật và quá trình khai thác yến. Bởi lẽ, chim yến là một loại chim rất là khó tính và kén chọn nơi dừng chân ở lâu dài. Nên trong thời gian đầu, có nhiều ý kiến trái chiều về kỹ thuật dẫn dụ và nuôi yến dẫn đến công ty không có nguồn thu và lúc đó tôi cũng chán nản, mệt mỏi.
Đến khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, tôi dùng những sản phẩm từ 2 căn nhà yến để cho gia đình, người thân sử dụng. Thời gian này, tôi nhận thấy sức đề kháng và tình hình sức khỏe về tinh thần và thể chất của gia đình ngày càng cải thiện, nhất là khi sau đại dịch Covid-19 thì gia đình, người thân của tôi không bị các di chứng hậu Covid-19 mà thay vào đó là sức đề kháng lại được tăng mạnh, khi xét nghiệm thì chỉ số đề kháng vượt quá mức ngưỡng an toàn. Từ đó, tôi nhận ra rằng mình cần truyền tải và đem những món quà có giá trị dinh dưỡng to lớn đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung.
Yến Việt Nhung Nhớ được khách hàng tin dùng vì sản phẩm yến thật 100% và giá trị dinh dưỡng cao.
PV: Việc nuôi chim yến, công ty Yến Việt Nhung Nhớ có những bí quyết gì để dẫn dụ yến đến và chung thủy với nhà yến?
Ông Hoàng Đức Tiệp: Chim yến là loại chim rất kén chọn nhưng cũng chung thủy nên nó yêu cầu rất cao về nơi ở của mình. Ví dụ như độ ẩm, môi trường sống, âm thanh dẫn dụ,… Khi có một con yến mới tới thì nó sẽ cho mình thời gian khoảng chừng 1 tháng để xem xét và quyết định có ở lâu dài hay không. Khi ở được thì nó sẽ gọi thêm bầy đàn đến sống chung.
Đây là kinh nghiệm mà tôi đã đúc kết qua quá trình dẫn dụ chim yến không được như ý muốn. Đồng thời, cũng là quá trình học hỏi kinh nghiệm từ nhiều dự án khác và cũng là quá trình thử nghiệm. Sau những thất bại trên, tôi đã phải theo dõi hàng ngày ghi chú lại đặc tính, tính cách và yêu cầu của chim yến vùng đất Thủ Thừa. Chính nhờ những nổ lực đó, tháng 7/2022 Yến Việt Nhung Nhớ phát triển mạnh mẽ và đã đưa những sản phẩm yến sào tốt nhất đến tay người tiêu dùng từ Bắc chí Nam.
“Con người là chìa khóa thành công” nên Yến Việt Nhung Nhớ luôn đặt con người ở vị trí trọng tâm để phát triển.
PV: Là người dẫn đầu Công ty, ông đã có những chiến lược nào để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng và giữ chân khách hàng, nhất là trong thời gian mới bắt đầu làm về ngành yến?
Ông Hoàng Đức Tiệp: Yến Việt Nhung Nhớ sử dụng một quy trình sản xuất khép kín kết hợp giữa công nghệ cao và phương pháp truyền thống để tạo ra sản phẩm chất lượng cao. Quy trình này đảm bảo rằng yến sào được sản xuất một cách an toàn, hiệu quả, và giữ được hương vị tự nhiên cũng như giá trị dinh dưỡng của nó.
Ngoài ra, tên của công ty được đặt từ tình cảm gia đình chúng tôi. Theo đó, “Nhung” là tên vợ tôi còn “Nhớ” chính là tình cảm, tình yêu mà gia đình chúng tôi giành cho nhau, khoảng thời gian cùng nhau vượt qua khó khăn để. Đặc biệt là việc đặt tên của công ty, tôi luôn dặn mình và nhân viên rằng những sản phẩm của Yến Sào Việt Nhung nhớ đó chính là tâm huyết, tình cảm gia đình, người thân, bạn bè. Đồng thời cũng là lời gửi gắm, kỳ vọng về tương lai tươi sáng, đạt được những “vị” hậu ngọt trong cuộc sống này.
Chính bởi vì phương châm đó, khách hàng đến với chúng tôi cũng từ “Niềm tin”. Bởi lẽ hiện nay thị trường Yến có rất nhiều tên tuổi lớn, bề dày kinh nghiệm, đội ngũ truyền thông, marketting chuyên nghiệp nên mình không thể đuổi kịp được họ. Nhưng tôi rất tự hào về các sản phẩm của tôi vì đó chính là tâm huyết, tình cảm, sự kỳ vọng nên phương châm kinh doanh cũng sẽ đặt “Niềm tin” khách hàng làm phương tiện marketting và sản phẩm chính là chiến lược truyền thông tốt nhất của công ty.
Cũng chính bởi niềm tin đó, sau 4 năm thành lập, công ty đã hoạt động ổn định và mở các chi nhánh, showroom tại TP.HCM, Long An, Bình Dương.
Trong thời gian tới, tôi mong muốn phát triển sản phẩm Yến Việt Nhung Nhớ ra thị trường quốc tế để có thể mang nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên đến với người tiêu dùng, giúp khách hàng có được sức khoẻ tinh thần và thể chất tốt.
Cảm ơn ông!
Yến Việt Nhung Nhớ Hotline: 0379.056.056 Website: www.yenvietnhungnho.vn Trụ Sở Chính: Ấp 2, xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Showroom Long An: 128H Ấp Chợ, Xã Phước Lợi, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An Chi Nhánh Bình Dương: 66A, đường Nguyễn Trung Trực, KP Đông Tác, Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương. Chi Nhánh TPHCM: 359/3A Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Tp.HCM |
Hoàng Ngọc - Hữu Huyền - Kim Lý
Tin nóng
- Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001
30/10/2024 2:39:45 CH
- Hà Nội: Họ Trần Việt Nam đường đến Đại hội lần II tiếp tục nêu cao tinh thần hoà hợp, đoàn kết, thống nhất cùng phát triển
29/10/2024 3:38:30 CH
- Núi Pháo gửi trao yêu thương cho trẻ em dân tộc thiểu số vùng biên giới
29/10/2024 8:48:00 SA
- Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn
28/10/2024 3:14:18 CH
- Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam
28/10/2024 3:05:54 CH