Tập đoàn Onsen Fuji trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ phòng chống Covid-19 của tỉnh Hà Tĩnh

23/07/2021 10:17:38 SA
Share Bai :

Dịch Covid-19 hiện đang diễn biến nhiều phức tạp, nhiều thách thức với đa ổ dịch, đa nguồn lây và đa biến chủng. Trước tình hình đó, các địa phương được yêu cầu không ngừng nêu cao cảnh giác, thực hiện nghiêm túc các công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân.

Theo đó, Tập đoàn Onsen Fuji đã có nhiều hành động thiết thực để đồng hành cùng các địa phương, chung tay góp sức đẩy lùi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, Ông Hoàng Tuấn Anh - đại diện Tập đoàn Onsen Fuji vừa qua đã trao tặng 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Hà Tĩnh nhằm phục vụ cho công tác phòng chống dịch của địa phương.

Ông Hoàng Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Onsen Fuji trao tặng 500 triệu đồng cho Ban lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh

Tại buổi lễ tiếp nhận, đại diện của Tập đoàn Onsen Fuji và Ban lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đều tuân thủ nghiêm túc yêu cầu 5K của Bộ Y tế: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế, nhằm đảm bảo công tác trao tặng an toàn cho tất cả người tham gia.

Ông Hoàng Tuấn Anh cho biết: “Tại mỗi vùng đất mà Tập đoàn Onsen Fuji đặt chân đến, chúng tôi không chỉ khai phá những tiềm năng và mở ra những cơ hội phát triển mới, mà còn nhìn nhận trách nhiệm đồng hành cùng địa phương trong những giai đoạn khó khăn nhất. Hơn thế, việc ủng hộ kinh phí cho công tác phòng chống dịch Covid-19 không đơn thuần là trách nhiệm, đây còn là tình cảm của Ban lãnh đạo doanh nghiệp mong muốn san sẻ những khó khăn của địa phương trong tình hình phức tạp của dịch bệnh.”

Với quan điểm đó, không chỉ dừng lại ở Hà Tĩnh, Tập đoàn Onsen Fuji sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng nhiều địa phương nơi doanh nghiệp đặt chân đến như Phú Thọ, Bắc Kạn,…trong hành trình chống lại tình hình căng thẳng của dịch bệnh Covid-19.

PV