Sự thật về hoạt chất XK3 giúp bệnh nhân viêm khớp giảm đau nhanh gấp 3 lần

28/09/2020 7:07:52 CH
Share Bai :

MTXH - Sau tuổi 40, viêm khớp nói riêng và các bệnh lý xương khớp nói chung đã trở thành nỗi ám ảnh với mọi nhà. Sự ra đời của hoạt chất XK3 đã đem đến tin vui cho những bệnh nhân viêm khớp nhờ vào đặc tính an toàn và hiệu quả được kiểm chứng bởi nhiều chuyên gia đầu ngành.

Thực hư hoạt chất XK3 giảm đau khớp nhanh gấp 3 lần

Thời gian gần đây xuất hiện hoạt chất XK3 được biết đến với tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh khớp, giúp rút ngắn thời gian trịbệnh tới 3 lần. Nói về XK3, Bác sĩ chuyên khoa II Trần Quang Đạt – Trưởng khoa Châm cứu Đại Học Y Hà Nội cho rằng: “Sự kết hợp giữa các thành phần Đông y và Tây y giúp XK3 có tác dụng hỗ trợ điều trị nhanh gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường. Sản phẩm giúp tái tạo sụn khớp, tiêu viêm nhanh chóng, hiệu quả và an toàn để sử dụng lâu dài”.

PGS.TS Lê Anh Thư – Trưởng khoa Nội Cơ Xương Khớp BV Chợ Rẫy – Phó chủ tịch hội Thấp Khớp Việt Nam – Chủ tịch hội loãng xương Thành phố Hồ Chí Minh cũng chia sẻ nhận đinh về hoạt chất này: “Hoạt chất XK3 là một đột phá mới trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị viêm khớp của y học thế giới, nhờ đó liệu trình điều trị viêm khớp được rút ngắn lại lần đầu tiên từ trước đến nay, đồng thời đảm bảo một giải pháp toàn diện cho bệnh nhân viêm xương khớp”.

Nhưng liệu rằng những nhận định đó có đúng hay không? Công dụng trên từ đâu mà có? Đó vẫn là những câu hỏi khiến người bệnh còn e dè.

Hoạt chất XK3 là gì?

XK3 là một hoạt chất được tạo thành từ 3 nguyên liệu quý giá: Chiết xuất Nhũ hương, Cao ngựa bạch và Acid Hyaluronic. Trong đó, chiết xuất Nhũ hương được chú ý nhiều hơn cả. Các nhà nghiên cứu đến từ trường Đại học Tübingen (Đức) cho rằng, Acid boswellic trong nhựa cây nhũ hương là một hoạt chất có đặc tính kháng viêm rất mạnh, đem tới hiệu quả tương đương với các thuốc kháng viêm không steroid, tuy nhiên lại có điểm mạnh là không gây ra tác dụng phụ.

Ảnh minh họa: Nhựa nhũ hương

Một nghiên cứu khác được đăng tải trên tạp chí Phytomedicine cho thấy hoạt chất Acid boswellic trong nhựa cây nhũ hương mang đến tác dụng giảm viêm và ức chế các quá trình tự miễn. Gần 70% bệnh nhân nằm liệt giường nhận thấy những cơn đau nhức xương khớp của họ được giảm bớt rõ rệt và cải thiện khả năng vận động. 

Công dụng ưu việt và sự lành tính chính là lý do khiến Nhũ hương được săn lùng với mức giá “trên trời”: gần 15 triệu đồng 1 ký, thậm chí vài trăm triệu đồng cho 1 ký thượng hạng.

TS.BS Hoàng Khánh Toàn - Chủ nhiệm Khoa Y học Cổtruyền, BV TƯ Quân đội 108 cho biết: "Điều đặc biệt của hoạt chất XK3 chính là sự có mặt của chiết xuất nhũ hương, dược liệu quý được dùng trong điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp gối. Chiết xuất nhũ hương có chứa chất AKBA (Acetyl-11-keto-beta-boswellic acid) có tác dụng giảm đau, chống viêm nhờ cơ chế ức chế enzym gây viêm và phá hủy sụn khớp."

Bên cạnh chiết xuất Nhũ hương, XK3 còn chứa Cao ngựa bạch, được mệnh danh là thần dược giúp chắc xương, khỏe cốt. TS Hoàng Khánh Toàn – Chuyên gia nghiên cứu về Y học Cổ truyền chia sẻ:

“Cao ngựa bạch đã được ông cha ta sử dụng hàng ngàn năm nay. Trong sách cổ nhất như: Thần nông bản thảo hay sách của cụ Hải Thượng Lãn Ông, cụ Tuệ Tĩnh từ thế kỷ 14, thế kỷ18 đều nhắc đến cao ngựa bạch khi trị các bệnh xương khớp.Trong Cao ngựa bạch có chứa 17 loại axit amin cần thiết cho xương đó có 10 loại thiết yếu. Đồng thời có thêm canxi, phốt pho… có tác dụng tốt trong tăng cường sức mạnh xương khớp".

Thành phần cuối cùng tạo nên sức mạnh cho hoạt chất XK3 chính là Acid Hyaluronic, với khả năng duy trì dich nhầy giúp bôi trơn sụn khớp, hạn chế tình trạng khớp bị thoái hóa, bào mòn. TS Trần Trung Kiên - Chuyên gia nghiên cứu về Cột sống chia sẻ:

“Acid Hyaluronic là một cấu trúc dạng gel trong cơ thể, tham gia thành phần vào các mô đệm có nhiều trong khớp. Việc bổsung Acid Hyaluronic sẽ giúp bôi trơn khớp, chống bào mòn, gia tăng tiết dịch cho khớp, từ đó hỗ trợ điều trị viêm xương khớp”.

Ảnh minh họa: Hoạt chất XK3

Sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và y học hiện đạitrong hoạt chất XK3 đang là xu hướng mới nhất với hiệu quảtoàn diện giúp giảm đau, kháng viêm, tái tạo sụn khớp, từ đó đẩy lùi bệnh khớp nhanh gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường.

Sử dụng XK3 thế nào cho hiệu quả?

Các nghiên cứu mới đây cho thấy việc sử dụng hoạt chất XK3 cùng Glucosamin sẽ đem đến tác dụng cộng hưởng cho những bệnh nhân xương khớp. Glucosamin là chất được sản sinh tựnhiên trong cơ thể, giúp cấu thành các mô xương sụn. Tuy nhiên theo thời gian, khả năng sản sinh Glucosamin của cơ thểgiảm dần, không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Do đó, việc bổsung Glucosamin cho các trường hợp bệnh khớp là vô cùng cần thiết, góp phần tái tao sụn khớp, giảm thiểu tình trạng viêm khớp, tổn thương khớp. 

Bên cạnh việc bổ sung XK3 cùng Glucosamin, chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý cũng là một phần không thể thiếu giúp đẩy lùi bệnh khớp. Bệnh nhân nên bổ sung vào thực đơn các loại hạt, rau xanh và những thực phẩm bổ sung lượng omega-3 dồi dào như cá mòi, cá thu, hạt óc chó... Người bệnh cũng nên hạn chế bê vác nặng hoặc hoạt động thể dục thể thao quá sức, thay vào đó là các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, yoga hoặc bơi lội. Việc cân bằng giữa chế độ ăn uống, luyện tập và bổ sung hợp chất điều trị bệnh hiệu quả, an toàn như XK3 sẽmang lại kết quả bất ngờ cho những người đang phải đối mặt với bệnh xương khớp. 

Với sự trăn trở và tỉ mỉ của đội ngũ nghiên cứu trong nhiều năm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe JointXK3 đã ra đời, kết hợp các thảo dược quý giá từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại đem đến một giải pháp mới hỗ trợ cho người bị viêm khớp.

Hoạt chất XK3 được sản xuất thành công từ bộ 3 thành phần Cao ngựa bạch – Chiết xuất nhũ hương – Acid Hyaluronic, kết hợp cùng Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức viêm khớp, đồng thời tái tạo sụn khớp và tăng tiết dịch khớp sau mỗi đợt từ 4-6 tuần.

JointXK3 – Xương khớp bớt đau, cùng nhau sống khỏe!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sĩ tư vấn miễn phí.

Số giấy phép QC: 01735/2019/ATTP-XNQC

Đơn vị sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổphần Dược phẩm Gia Nguyễn

Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị & phân phối: Công ty Cổphần Dược phẩm Việt Đức

Địa chỉ: Lô B10/D6, KĐT Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://xuongkhopxk3.com

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

  • Tags: